Featured Posts

Monday, July 28, 2014

MALIKIA HUYU ANATAFUTA MCHUMBA ILA VIGEZO VYAKE NOMA SANAAAA! BOFYA UVIOUNE


"Mimi ni Mariamu Masalalo, mkazi wa Mbezi Beach, Dar es salaam, Tanzania. Nina umri wa miaka 21 na nina elimu ya kidato cha Sita. Kwa sasa hivi ninasimamia biashara za baba yangu zilizopo maeneo ya Sinza  na Kariako, Dar es salaam.

Mimi nina tatizo moja tu na ndiyo maana nikamtafuta mzee wa Tamutamu anisaidie kwa kuniunganisha na ninyi.....NINATAFUTA MPENZI AMBAYE HATIMAYE ATAKUWA MUME WANGU!
Kama unataka kuniangalia, kunigeuza na kunichungulia kila eneo la mwili wangu vizuri, bofya hapo pembeni ama juu kwenye maneno yanayo badilika badilika. Kwa mfano maneno kama dounirodi au pleyi! 
Niangalie kila eneo la mwili wangu utaona kuwa sina dosari kwani kauso kangu ni kazuri, nina shepu umbo namba nane, na pia chuchu zangu bado zimesimama kama binti anayevunja ungo. Uzuri na ubichi wangu huu unachangiwa na mimi kujitunza sana toka nilipoingia kwenye usichana!

Kwa sifa za jikoni ndo usiseme kabisa kwa sababu ninauwezo wa kupika chakula cha aina yeyote na kikanoga mpaka mume wangu ananipa tuzo ya mapishi bora.
Kuhusu kitandani, ndo unyamaze kabisa kwa maana nilienda kwa bibi mzaa mama kule Tanga, nikafundishwa mapishi yote ya Kidigo kwa hiyo usishangaye ukkaata pumzi wewe na sio mimi. Pia usishangae nikiziweka korodani zako kwenye kisosi huku nikila koni kama sina hakili mzuri.
Kichuma mchicha, mbuzi kagoma, katerero, kifo cha mende na michezo mingine kadhaa imelala hapa. Kwa hiyo kwa mapishi ya kitandani ondoa wasiwasi kabisa.


TUMEAMIA HUKU